Chuyển đổi sốTin tức - Sự kiện

SMART CITY ASIA -2022: Thu hút các Tập đoàn lớn trong lĩnh vực đô thị thông minh(ĐTTM)

“Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Đô thị thông minh châu Á, tại Việt Nam – SMARTCITY ASIA 2022” sẽ được tổ chức từ 26-28/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài gòn SECC, thu hút sự tham gia của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

SMARTCITY ASIA 2022 do Hiệp hội ngành hàng, Hội Truyền thông số Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số, Công ty Exporum Việt Nam, phối hợp cùng các cơ quan quốc tế tổ chức.

Triển lãm giới thiệu các công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ số và đô thị thông minh, các thiết bị số hoá nhà thông minh (AI, IOT, Blockchain, VR/AR, 3D), với sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp đến từ các đơn vị trong và ngoài nước, trong đó có nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam (Mobile phone, FPT) cùng các doanh nghiệp Singapore (Visco, Virspatial) và 30 doanh nghiệp đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (Kbiz) và Cơ quan Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ (Kosme).

Các giải pháp số hóa hỗ trợ doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý, phát triển doanh nghiệp sẽ được trưng bày và giới thiệu tại sự kiện. Đặc biệt, tại triển lãm sẽ có khu vực trưng bày Trải nghiệm Metaverse – nơi các doanh nghiệp có các giải pháp công nghệ mang tính thiết thực trong việc quản lý và phát triển tại các thành phố thông minh.

SMART CITY ASIA -2022 thu hút các tập đoàn lớn trên lĩnh vực đô thị thông minh.

Đây là sự kiện thường niên của ngành công nghệ số, đô thị thông minh, ứng dụng trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng, an ninh thông tin, tòa nhà thông minh, giao thông thông minh, sản xuất thông minh được tổ chức tại Việt Nam nhằm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xây dựng quan hệ hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp số hoá của các quốc gia và vùng lãnh thổ lân cận, đặc biệt là khu vực ASEAN và châu Á.

Triển lãm cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, giới chuyên môn tiếp xúc với thông tin hàng đầu từ các đối tác tiềm năng cùng những sản phẩm và dịch vụ công nghệ mới, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển của nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập, xây dựng và phát triển đô thị thông minh trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các Hội thảo – tọa đàm Chuyên đề với các chủ đề: Diễn đàn toàn thể đô thị thông minh châu Á 2022; Hội thảo chuyên đề an ninh – an toàn – bảo mật; Hội thảo chuyên đề thành phố Thủ Đức với định hướng xây dựng và phát triển thành phố thông minh; Hội thảo chuyên đề Metaverse.

Cùng với đó là các hoạt động xúc tiến giao thương, thúc đẩy và xúc tiến đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/

Related posts
Chuyển đổi sốĐối tácTin tức - Sự kiện

[I4.0 AWARDS] Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công…
Chuyển đổi sốĐối tácTin tức - Sự kiện

[i4.0 AWARDS]Bảo hiểm VietinBank được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Bảo hiểm VietinBank – VBI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được vinh danh ở hạng mục “Top doanh nghiệp có sản phẩm…
Chuyển đổi sốĐối tácTin tức - Sự kiện

[I4.0 AWARDS] Giải pháp chiếu sáng thông minh của Signify Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ Nhất năm 2022

Chiếu sáng là một trong những vấn đề cần thiết trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Thời gian qua, Công ty TNHH…
Cùng phát triển với VIDTI

Đăng ký để nhận được thông tin mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *